ลงโฆษณาฟรี

ชอเชิญผู้ประกอบการลงโฆษณาธุรกิจขอท่านได้ฟรีรายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

7/30/2009

ธุรกิจให้บริการครบวงจร

ธุรกิจให้บริการครบวงจร เป็นธุรกิจที่ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี เพราะชีวิตที่เร่งรีบเวลาเป็นสิ่งสำคัญ คนวัยทำงานไม่มีเวลา ไปจ่ายบิล ค่าใช้จ่ายที่มีมากมายในแต่ละเดือน
ต้องเสียเวลาไปหลายๆที่ ทำให้เป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่าย ปัจจุบันนี้มีธุรกิจ one stop service เข้ามารองรับตรงนี้ ทำให้เป็นที่นิยมใช้บริการ ของคนมาก หลายคนอาจจะมองว่าการเปิดร้านสารพัดบริการต้องใช้เงินลงทุนซี้อแฟรนไชส์ที่สูงมาก

ชัยภูมิ แจ้งโพธิ์นาค เจ้าของธุรกิจน้องฟ้าเซอวิส สารพัดบริการ กล่าวถึงความธุรกิจประเภทนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ธุรกิจบริการเป็นธุรกิจที่เติบโตได้ในทุกสภาพเศรษฐกิจ เพราะไม่ว่าจะอย่างไรคนก็ยังต้องมาถ่ายเอกสาร ถ่ายรูป ส่งงานไปรษณีย์ โอนเงิน ส่งแฟกซ์ ฯลฯและยิ่งมีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามา เราก็ยิ่งสามารถเพิ่มบริการเข้ามาในร้านได้อย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเมี่อ 10 ปีก่อนก็เริ่มมีธุรกิจสารพัดบริการที่เป็นระบบแฟรนไชส์อยู่บ้าง แต่เป็นธุรกิจที่ใช้เงินสูง 200,000-300,000 บาท ชึ่งมันเป็นจำนวเงินลงทุนที่สูงมากก็เลยศึกษาด้วยตัวเองว่าธุรกิจแบบนี้มีระบบการทำงานอย่างไรจนกระทั่งเกิดความชำนาญสามารถเปิดสาขาของตัวเองได้ถึง 6 สาขา เมื่อเกือบ า ปีที่ผ่านมาจึงได้มีแนวคิดที่จะขยายความรู้ด้านนี้ไปยังผู้อื่น ด้วยการบริการรับเซ็ต ระบบร้านสารพัดบริการให้กับผู้ที่สนใจ โดยเริ่มต้นเพียง 39,999 บาทเท่านั้น

ข้อแตกต่างระหว่างน้องฟ้าเซอร์วิสและการซี้อแฟรนไชส์สำเร็จรูปก็คือ น้องฟ้าเซอร์วิสจะใช้เงินลงทุนเท่าที่จำเป็นตามความพร้อมของผู้ประกอบการแต่ละคน โดยเป็นการซื้อแพคเกจครั้งเดียวไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์ รายเดือน รายปีนอกจากนี้ยังสามารถตั้งชี่อแบรนด์ของตัวเองอย่างไรก็ได้ ขายสินค้าหรือบริการอี่นๆ พ่วงก็ได้ ซื่งในการลงทนนี้คุณชัยภูมิยินดีให้คำปรึกษาฟรีตลอดการทำธุรกิจ น้องฟ้าเซอร์วิสสามารถลดต้นทุนให้กับผู้ประกอบการได้ อีกอย่างก็คือ เราทำธุรกิจมานานจืงมีแหล่งซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ในราคา
ย่อมเยาว์ ต้นทุนเราจึงต่ำ ที่สำคัญไม่ได้คิดแต่จะเอาอะไรเยอะๆ เพราะถือ คติว่าขายแพงแล้วได้เดือนละราย สู้ขายถูกแล้วได้เดือนละ 10 รายไม่ได้กำไรน้อยแต่ได้รอยยิ้มกลับมามาก ก็มีความสุขมากกว่า ในส่วนของบริการที่ทางผู้ประกอบการจะได้รับ หากเป็นการลงทุนที่แพคเก็จต่ำสุดคือ 39,999 บาท เขาจะได้บริการเติมหมึกบริการถ่ายรูปด่วน บริการพิมพ์ภาพลงเสื้อ บริการติดตั้งอิงค์แทงค์บริการทำนามบัตร บริการพริ้นท์ภาพจากกล้องและโทรศัพท์ บริการพริ้นท์ภาพลงซีดี บริการถ่ายภาพลงบนสดิกเกอร์ เป็นตัวแทนจำหน่าย
หมึกเลเซอร์และอิงค์เจ็ท บริการไปรษณีย์เอกชน บริการด้านการเงินและที่ธนาคารออนไลน์ บริการจองตั๋รถและเครี่องบิน บริการทำพรบ.ต่อทะเบียนรถ บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถีอ บริการทำตรายางบริการถ่ายเอกสาร เคลือบบัตรส่งแฟกซ์ เข้าเล่ม พริ้นท์งาน บริการเปิดร้านค้าออนไลน์ บริการค้นหข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตและบริการ รับชำระออนไลน์กว่า 200 รายการ

ร้าน คู่มือการทำธุรกิจ โบชัวร์และบริการทำเวปไซต์ฟรี หากใช้บริการเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ไม่ต้องกังวลระเงินของเราเป็นแบบเรียลไทม์ คือชำระแล้วเงินไม่ค้างอยู่ที่ตัวแทนจึงมีความปลอดภัยสูง

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
ธุรกิจน้องฟ้าเซอร์วิส
53/34 หมู่ 3 โครงการตึกน้ำ ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
โทร. 08-1344-2788 , 08-1467-8839, 0-3844-1628 , 0-3879-6870
www.nongfah.com
E-mail address : fahnong@ayhoo.com