ลงโฆษณาฟรี

ชอเชิญผู้ประกอบการลงโฆษณาธุรกิจขอท่านได้ฟรีรายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

9/18/2009

อบรมอาชีพสปากับสยามสิรินวดไทย


ธุรกิจสปานั้นเติบโตเป็นอย่างมากทั้งในและต่างประเทศ และรัฐบาลก็ให้การสนับสนุน จนปัจจุบันนี้ขาดแคลนบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถด้านการนวดและบริการเฉพาะเป็นอย่างมาก ทำให้ตลาดสปากับกำลังต้องการเป็นอย่างสูงเพื่อรองรับกับธุรกิจสปาที่กำลังเติบโตสวนกระแสธุรกิจ เป็นโอกาสดีสำหรับท่านใดอยากจะมีอาชีพ เกี่ยวกับการ นวด สปา
วันนี้อยากจะแนะนำโรงเรียนสิรินวดไทย เป็นโรงเรียนเพื่อฝึกอบรม นักเธอราปิส และ นักสปา มืออาชีพ โดยมุ่ง เน้นให้บุคลากรที่อบรม มีความสามารถสร้างชื่อเสียงเผยแพร่สปาไทยให้ ทั่วโลกได้รู้จัก โดย คุณวรพจน์ วงษ์แสงอรุณศรี ผุ้บริหาร โรงเรียนสยามสิรินวดไทย ผู้อยู่คลุกคลีในวงการนี้มายาวนาน ได้รู้จักกับนักลงทุนธุรกิจสปาและรู้ความต้องการว่า นักธุรกิจสปานั้นมีความต้องการบุคลากรด้าน สปาของไทยเป็นอย่างมากแต่สปาของไทยที่จะได้รับการยอมรับนั้นต้องมีความรู้ความสามารถ จึงจำเป็นต้องผ่านการอบรมเพื่อให้เป็นผู้เชี่ยวชาญจนเป็นที่ยอมรับจากนานาประเทศคุณวรพจน์ วงษ์แสงอรุณศรี จึงคิดก่อตั้งโรงเรียนเพื่อ เพื่อให้เกิดการพัฒนาอุตสาหกรรมสปาของไทย จึงเกิดการประสานงานระหว่างผู้ที่มีความสามารถในการสอนสำหรับงาน ด้านการสปา ทั้งด้านการนวด การทำงานและการบริหารงานสปาที่ต้องเป็นมืออาชีพให้กับวงการเธอราปิสของไทย โดยโรงเรียนแห่งนี้ได้มีการถ่ายทอดความรู้แลกเปลี่ยนกันระหว่างสปาไทยและสปาต่างประเทศ

สำหรับหลักสูตรการเรียนนั้นจะประกอบไปด้วย การฝึกอบรมด้านการนวดเพื่อบำบัดและการนวดเพื่อสุขภาพและความงาม เช่นการนวดขั้นพื้นฐาน การนวดลูกประคบ การนวดเท้า นวดศีรษะ นวดแบบบาหลี การทำหน้าครบวงจร ฯลฯ นอกจากนี้ยังสอนหลักสูตรกายวิภาคและสรีระศาสตร์เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจก่อนการเรียนเจาะลึกด้านการนวด และบำบัดร่างกาย และยังสอนด้านการบริหารงานสปาทุกระดับ เหมาะสำหรับท่านที่อยากมีธุรกิจสปาเป็นของตัวเอง การอบรมที่ได้มาตรฐานและสถานที่อุปกรณ์การเรียนการสอนที่ครบครัน มีห้องสามารถปฏิบัติได้จริง ค่าธรรมเนียมการอบรมที่ไม่แพงเพียง 2,500 บาทเท่านั้น ใช้เวลาในการเรียน 6 ชั่วโมงโดยผู้เรียนสามารถเลือกเรียนได้ตามความถนัดและสนใจ
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โรงเรียนสยามสิรินวดไทย โทร.02-722-2460-5