ลงโฆษณาฟรี

ชอเชิญผู้ประกอบการลงโฆษณาธุรกิจขอท่านได้ฟรีรายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

7/08/2011

ขนมไทยบ้านอัยการ

วันนี้ขนมไทยก้าวไกลมากขึ้น จากภูมิปัญญาที่มีมาแต่โบราณ บวกกับไอเดียแนวที่ต่อยอดและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้ขนมไทยๆ กลายเป็นธุรกิจที่มีมูลค่ามหาศาลในทุกวันนี้ใครบ้างจะคิดว่า จากงานอดิเรกในครอบครัว ที่คุณแม่มักจะทำขนมไทยไปช่วยตามงานของเหล่าเพื่อนบ้านบ่อยๆ เมื่อครั้งที่คุณพ่อย้ายไปประจำที่จังหวัดทางภาคอีสาน จนเขาเรียกกันติดปากว่าขนมจากบ้านของท่านอัยการ กลายเป็นที่มาของชื่อ “ขนมบ้านอัยการ” ร้านขนมไทยขึ้นห้างฯ ร้านแรก ที่ปัจจุบันมีถึง 12 สาขา

คุณ ธนดา สุวรรณสิทธิ์ เล่าถึงจุดเริ่มต้นของธุรกิจว่า เกิดขึ้นหลังจากที่คุณพ่อเสีย ทำให้จากงานอดิเรก ก็เลยกลายมาเป็นงานหลัก พอลูกๆ เรียนจบ แม้จะทำงานมีครอบครัว แต่ก็ยังช่วยกันทำขนมขายที่บ้าน

ในปี 2535 ขนมบ้านอัยการก็จดทะเบียนโดยใช้ชื่อร้าน “ ขนมบ้านอัยการ ” ลูกค้าก็เยอะขึ้นเรื่อยๆ จากปากต่อปาก ในที่สุดทุกคน จึงตกลงใจลาออกจากงานมาทุ่มเทให้ร้านขนม

ปี 2540 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลจะเปิดสาขาพระราม 3 ก็เสนอพื้นที่ให้เช่า กลายเป็นร้านขนมไทยเจ้าแรกที่เช่าพื้นที่ในห้างฯ

เป็นความโชคดีที่เราเปิดสาขาแรกที่เซ็นทรัล พระราม 3 เพราะย่านสาธุประดิษฐ์เป็นย่านการค้าของคนจีน ซึ่งมีกำลังซื้อ มีงานไหว้เจ้า วันตรุษเยอะ แม้จำนวนลูกค้าจะน้อย แต่คนหนึ่งจะซื้อเป็นจำนวนมาก

ชาวต่างชาติ นิยมในความเป้นไทย จะชื่นชอบมากๆเกี่ยวกับอาหารไทยๆ โโยเฉพาะขนมที่เป้นเอกลักษณ์หาทานที่ไหนไม่ได้นอกจากเมืองไทย วันนี้ขนมบ้านอัยการ กับการเตรียมตัว พร้อมจะโกอินเตอร์หากได้มีโอกาสได้เดินทางไปแสดงธุรกิจยังต่างประเทศ จะมีประโยชน์คือ มีโอกาสแนะนำขนมไทย ไปเผยแพร่สินค้าให้เป็นที่รู้จักในตลาดต่างประเทศสามารถนัดหมายคู่ค่าที่สำคัญๆ เพื่อพบและเจรจาธุรกิจ รวมถึงได้ซักถามข้อมูลด้านการตลาดและสำรวจตลาดในต่างประเทศโดยคิดว่ากลุ่มประเทศที่จะเป็นประโยชน์หากได้ไปแสดงธุรกิจคือ ยุโรป อเมริกา และสิงคโปร์

ความคิดเห็นของทีมงานที่ปรึกษาเป็นกิจการที่มีศักยภาพ และความพร้อมในด้านทีมงาน ระบบงาน และได้เตรียมความพร้อมของตัวเองในการออกสู่ตลาดสากลแล้ว โดยได้มีการจดทะเบียนตราสินค้าที่ทวีปยุโรปแล้ว
และมีการจัดตั้งบริษัทฯ ในเครือที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเตรียมการรองรับการเป็น master franchise ในอเมริกามีแผนในการขยายธุรกิจในต่างประเทศคือประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรปและมีความพร้อมในการเดินทางเพื่อจัดบูธแสดงธุรกิจในต่างประเทศ

สินค้าและบริการ- จำหน่ายขนมนานาชนิด อาทิเช่น ขนมเปี๊ยะไส้ต่างๆ ,โดนัท,ขนมปังชนิดต่าง,คุกกี้,ขนมสาลี่,กะหรี่พัฟ,ขนมชั้น,พายสับปะรด,กลีบลำดวน,ลูกชุบวุ้นใบเตย,ข้าวเหนียวแก้ว และขนมให้เลือกมากมายอีกหลายชนิด
- บริการทำขนมตามงานเลี้ยงต่างๆ และสั่งสินค้าในราคาตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป มีบริการส่งฟรี (ต่ำกว่า 5,000 บาทเสียค่าบริการจัดส่งตามระยะทาง)


ตารางค่าใช้จ่าย
หัวข้อ ค่าใช้จ่าย
ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 200,000
ค่าออกแบ 20,000
เงินทุนหมุนเวียนต่อเดือน 300,000


สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ขนมบ้านอัยการ ติดต่อ
คุณ ธนดา สุวรรณสิทธิ์ที่อยู่ 59/259 หมู่ 3 ถนนแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
โทรศัพท์ 02-582-1801-4 ดำเนินการโดย บริษัท ยู.เอ็ม.ไทร์ดอเตอร์ จำกัด