ลงโฆษณาฟรี

ชอเชิญผู้ประกอบการลงโฆษณาธุรกิจขอท่านได้ฟรีรายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

12/04/2009

โดนัทแฟนซี NK Donut


โดนัทเป็นขนมหวานรสชาติอร่อยที่ใครก็นิยมบริโภค เพราะเป็นที่กินง่ายรสชาติดีเด็กๆชอบ เหมาะสำหรับนำมาขายเป็นอาชีพเพื่อเสริมรายได้ให้ตัวเองเป็นสินค้าที่ซึ้อง่ายขายคล่อง บวกกับสีสันหน้าตาทีน่ารับประทานและราคาไม่แพง น่านำมาทำธุรกิจ เพราะคงทำให้ธุรกิาเติบโตไปได้ดี

NK DONบT'เป็นที่รู้จักแพธ่ลายภายใต้สโลแกน ว่า “อร่อยประหยัดโดนัท NK”
กรรมวิธีการทำมาจากประสบการณ์ที่มีอยู่มาใช้ ส่วนสูตรและสวนผสมต่าง ๆ ก็ประยุกต์และดัดแปลงเป็นสูตรเฉพาะของตัวเอง ตอนแรกเราจะทำเป็นชิ้นใหญ่ๆ อย่างเดียว ต่อมาก็ทำแบบชิ้นเล็กๆพอดีคำโดยมองว่ามันน่ากินและขายง่าย ส่วนรูปแบบต่างๆ ก็คิดออกมาอยู่เรื่อยๆเพื่อไม่ให้ลูกค้าเกิดควมร้สึกว่าจำเจ ปัจจุบัน NK DONUT' มีหน้าตาทั้งหมดปรขผมากกว่า 40 กว่าแบบ ซึ่งแต่ละแบบเขาก็มีชื่อเรียกที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร เช่น จริงจิ๋ว ริงฟลาวเวอร์ ริงฟลาวเวอร์แยม แฟนซีช็ฮค ดับเบิลช็อค บอลไส้ บอลปาด บอลโทสด์ แฟนเก่า แฟนซีใหม่ บราวนี่ ทวิชปาด ทรีโอ เค้กจิ๋ว เชลปาด บอลลูน ลองจอนลาย ช็อคบอล และอื่นๆมากมาย ฯลฯ โดยเน้นความสะอาดและความอร่อย สดใหม่ของสินค้าเป็นสิ่งสำคัญ โดยตรง วัตถุดิบที่เลือกใช้เราก็สั่งจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ทุกตัวมีมาตรฐานรับรอง ไม่ใช่ว่าขายถูกแล้วใช้ของไม่ดี
ส่วนอายุโดนัทอยู่ไดัประ้มาณ 2 วัน เพราะเราไม่ใส่วัตถุกันเสีย แต่ส่วนมากลูกค้าที่รับไป เขาจะขายหมดก่อนอยู่แล้วสำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย NK DONUT' สามารถมารับ สินค้าไปจำหน่ายได้จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง หรือที่ศูนย์กระจายสินค้าตามพื้นที่ต่างๆ เช่น ชลบุรี นคปฐม สุพรรณบุรีอยุธยา เพชรบุรี ฯลฯ ซึ่งเป็นราคาเดียวกับโรงงานผลิต

ส่วนผู้ที่อยู่ต่างจังหวัดก็สามารถรับไปจำหน่ายได้เช่นเดียวกัน โดยทางโรงงานจะจัดส่งให้ทางรถทัวร์ ซึ่งใช้เวลาเพียงวันเดียวเท่านั้น (ค่าจัดล่งลูกค้าเป็นผู้จ่าย) ราคาขายส่งนั้นขึ้นอยู่กับรสชาติและหน้าตาของโดนัท โดยแต่ละกล่องจะแยกประเภทไว้อย่างชัดเจน (1 กล่อง1แบบ) มีทั้งแบบชิ้นใหญ่และเล็กให้เลือก เช่น บอลไส้ บอลปาดสี บอลถั่ว-มะพร้าวกล่องละ 135 บาท (70 ชิน เฉลี่ยชินละ1.92 บาท) จริงจิ๋ว กล่องละ 125 บาท (60ชิน เฉลี่ยชินละ 2.08 บาท) ริงฟลาวเวอร์กล่องละ 160 บาท (24 ชิ้น เฉลี่ยชิ้นละ 6.66 บาท) แฟนซีใหญ่ กล่องละ 125 บาท(28 ชิ้น เฉลี่ยชินละ 4.46 บาท) แฟนซีใหม่ กล่องละ 190 บาท (70 ชิ้น เฉลี่ยชิ้นละ 2.71 บาท)
สำหรับการสั่งซื้อทางโรงงานไม่ได้กำหนดว่าต้องซื้อเท่าไหร่ ส่วนให้ลูกค้าของเราจะอยู่ในกรุงเทพฯ เพราะกรุงเทพฯ มีคนอาศัยอยู่มากและมีช่องทางในการขายมาก เช่น ตามตลาดนัด ตลาดเปิดท้าย บางคนรับไปส่ง ตามโรงเรียน มหาวิทยาลัย บางคนมีงานประจำตัวอยู่แล้วก็มารับจากเราไปขายเพื่อหารายไดัเสริม หลังเลิกงาน แต่ต่างจังหวัดก็เยอะมีเกือบทั่วประเทศแล้วตอนนี้ ขายไม่ยาก มีกำไร ไม่ขาดทุนแน่นอน และมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา รายได้จากการนำไปขายปลีกส่วนมากลูกค้านิยมนำไปขายราคาเดียวกันเพื่อให้ผู้ซื้อสามารถเลือกเองว่า ชอบรสไหนแบบไหน ราคาขายปกติคือ ชิ้นใหญ่ 3 ชิ้น 20 บาท แลt ชิ้นเล็ก 5 ชิ้น 20 บาท กำไรขันต่ำกล่องละ 100 กว่าบาทบางคนมีรายได้ 2,000 บาท/วัน กำไรเท่าตัวเหมาะกับสภาพเศรษฐกิจยุคนี้เพราะตอนนี้ขายอะไรก็ไม่ดีเท่าขายอาหารการกิน

สำหรับใครที่สนใจ อยากขาย โดนัท NK
ติดต่อได้ที่ โทร. 02-412-7253,02-8666208-9
หรือ www.nkdonut.com