ลงโฆษณาฟรี

ชอเชิญผู้ประกอบการลงโฆษณาธุรกิจขอท่านได้ฟรีรายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

3/23/2011

Pink lady เครื่องดื่มสมุนไพรสำหรับผู้หญิง

ธุรกิจทำรายได้ มีตัวเลือกให้เราทำมากมายได้การเลือกธุรกิจจึงต้องมีปัจจัยหลายๆ อย่างพิจารณาก่อนลงทุน หนึ่งในปัจจัยนิยมและง่ายที่สุดในการตัดสินใจคือ มีคนทำแล้วสำเร็จก่อน สินค้าขายง่าย และมีลูกค้าที่แน่นอน


เครื่องดื่มสมุนไพรสำหรับผู้หญิง


ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเลือด ประจำเดือน ผู้หญิงสนใจอยู่แล้ว เพราะทุกคนมีปัญหา แค่ปวดประจำเดือน ทานแล้วทุเลา แล้วสรรพคุณก็เป็นสมุนไพรทานแล้วดี ไม่เป็นอันตราย ก็เกือบ 100 % ถ้าได้ทานแล้วเขาก็จะทานต่อ ตั้งแต่ทำมา 2 ปี ลูกค้าก็ยังต่อเนื่องตลอด เฉลี่ย 80 % ที่ทำมาลูกค้าสั่งซ้ำตลอดด้วยสรรพคุณของสมุนไพรนานาชนิด เช่น ว่านชักมดลูก ว่านมหาเมฆ กระชายดำ ลูกยอ เหล่านี้เป็นสมุนไพรไทยที่ได้รับการยอมรับเพื่อป้องกันและฟื้นฟูร่างกายอยู่แล้ว เครื่องดื่มสมุนไพร Pink lady ยังนำมาผสมผสานกับสารโปรไบโอติก ช่วยทำให้มีรสชาติที่ทานง่ายและส่งผลต่อสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกมากยิ่งขึ้น
เพียงสรรพคุณสมุนไพรเหล่านี้ สินค้าก็สามารถขายได้ด้วยตัวสินค้าเอง เมื่อเปรียบเทียบราคากับสินค้าแบรนด์อื่นๆ Pink lady ก็ราคาถูกกว่าสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน นี่คือปัจจัยหลักที่ชี้ว่าสินค้าสามารถขายได้ด้วยตัวเอง และยืนยันการยอมรับที่ไม่ใช่เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น แต่ตลาดต่างประเทศก็ตอบรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Pink Lady เช่นกัน มีการส่งออกไปที่สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น บรูไน และทวีปยุโรป ปัจจุบันกำลังทำเรื่องของตราฮาลาล เพื่อทำตลาดตะวันออกกลางเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้จุดเด่นของสินค้ายังส่งผลดีต่อเนื่องกับธุรกิจ คือ ธุรกิจนี้ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ทุกคนทำได้ การลงทุนแค่ครั้งเดียวบริษัททำการตลาดประชาสัมพันธ์ช่วยอีกทาง และตัวสินค้าเองก็มีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP ตรวจสอบได้ สินค้าผ่านการวิจัยจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และเหมาะสำหรับลูกค้าทุกเพศทุกวัยที่จะสั่งซื้อทานเองหรือทำเป็นธุรกิจก็ได้

ราคาขายต่อจะนำไปเพิ่มจากราคาทุกได้อีก 40 % มันขึ้นอยู่กับการคุยกับลูกค้า คนเริ่มใหม่ เฉลี่ยทั้งกำไรราคาปลีกและค่าคอมฯ บริษัทบางคนก็เริ่มได้ที่ 40,000-50,000 บาทก็มี
เห็นตัวเลขนี้แล้ว คุณลีบอกว่า ต้องตั้งใจและมีความมุ่งมั่นที่จะทำด้วย ขอเพียงไม่ท้อและตั้งใจจริงทุกธุรกิจคุณก็สามารถทำได้เช่นกัน

สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 08-9792-6454, 08-1349-6282, 08-1981-7144