ลงโฆษณาฟรี

ชอเชิญผู้ประกอบการลงโฆษณาธุรกิจขอท่านได้ฟรีรายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

6/16/2011

ร้านหนังสือนายอินทร์

คงมีคนจำนวนไม่น้อยแน่ๆที่อยากเปิดร้านหนังสือ เป็นของตัวเอง แต่ถ้าขาดประสบการณ์และความรู้จะทำยังไง คิดว่าน่าจะเข้าระบบแฟรนไชส์จะดีกว่าซึ่งโดยส่วนตัวแล้วชอบรูปแบบของร้านนายอินทร์ซึ่งเป็นร้านที่มีชื่อเสียง มีการคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภค โดยมีที่ให้นั่งอ่านหนังสือ และมีกิจกรรมต่างๆ ให้ลูกค้าสิทธิประโยชน์ก็ได้รับ ตั้งแต่เปิดร้านมาทางบริษัทฯ มการจัดอบรมเจ้าของร้านผู้จัดการร้าน และพนักงานทุกระดับเพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจในลักษณะงานที่ทำและได้รับการสนับสนุนทางด้านการตลาดโดยมีรูปแบบสมาขิก และมีการจัดกิจกรรมต่างๆเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าซึ่งถือเป็นการประชาสัมพันธ์ชื่อร้าน
ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นตั้งแต่เปิดดำเนินธุรกิจเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน มีผลประกอบการเพิ่มขึ้นทุกปี เพราะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า

ร้านหนังสือนายอินทร์

ภาพจากnaiin.com/

รูปแบบแฟรนไชส์ร้านนายอินทร์
1. นายอินทร์ แฟรนไชส แบบเครือข่าย (Franchise Network)
เป็นแฟรนไชส์ที่บริษัทฯ เข้าไปมีส่วนควบคุมดูแลการดำเนินงานภายในร้านนายอินทร์ แฟรนไชส์เหมือนกับนายอินทร์แฟรนไชส์แบบเต็มรูปแบบ ยกเว้นในส่วนการบริหารและการสั่งซื้อสินค้าร้านนายอินทร์แฟรนไชส์เป็นผู้รับผิดชอบโดยบริษัทฯจะให้ความสนับสนุนด้านข้อมูลการตลาด เพื่อผลักดันให้การให้บริการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งแฟรนไชส์รูปแบบนี้จะเปิดดำเนินธุรกิจเฉพาะพื้นที่ในต่างจังหวัด

คุณสมบัติของผู้ขอรับสิทธ์เครื่องหมายการค้า
-เป็นบุคคลที่มีจริยธรรมและจรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจ
-ต้องเป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียนในประเทศไทย
-ตัองเป็นเจ้าของสถานที่หรือเจ้าของสิทธิ์เช่าสถานที่โดยมีสัญญาเช่าไม่น้อยกว่า 3 ปี
-มีความพร้อมทางด้านการเงิน

เอกสารประกอบการสมัครเป็นผู้รับสิทธิ์ แฟรนไชส์ ร้านนายอินทร์
-สำเนาบัตรประขาชน
-สำเนา ทะเบียน บ้าน
-รูปถ่ายภาพหน้าตรงจำนวน 2 รูป
-หนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท
-ใบแจ้งยอดบัญชีธนาคารย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน หรีอสำเนาสมุดเงินฝากธนาคารย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือนรวมทั้งแผ่นหน้าสุดที่มีชื่อและเลขที่บัญชีปรากฎอยู่
-สิทธิประโยชน์จากแฟรนไชส์ร้านนายอินทร์

รายการ
แฟรนไชส์กรุงเทพฯ
แฟรนไชส์ต่างจังหวัด
1. ระยะเวลาในการได้รับสิทธิ์
10 ปี หรือขึ้นอยู่กับสัญญาการให้พื้นที่


2. สนับสนุนการเลือกทำเล และการตกแต่งร้าน ตลอดจนการจัดร้าน
บริษัทฯ ให้คำปรึกษาและร่วมตัดสินใจในการเลือกทำเลที่ตั้งที่เหมาะสม และ ร่วมตัดสินใจพร้อมกับเจ้าของและผู้บริหารร้านนายอินทร์แฟรนไชส์ บริษัทฯ ให้คำปรึกษาและออกแบบร้านตามแนวทางของร้านนายอินทร์ พร้อม กับรายละเอียดของวัสดุอุปกรณ์ที่ต้องใช้
และแนะนำผู้รับเหมาตกแต่งให้กับผู้รับสิทธิ์ซึ่งผู้รับสิทธิ์สามารถหาผู้รับเหมาตกแต่งเพื่อเปรียบเทียบราคาและตัดสินใจเลือก ผู้รับเหมาตกแต่งเองได้
บริษัทฯ จะส่งทีมงานสนับสนุนไปช่วยให้คำแนะนำในการจัดวางหนังสือโดยแยกเป็นหมวดหมู่อย่างชัดเจนตามภาพลักษณ์ของร้านนายอินทร์ บริษัทฯ ให้คำปรึกษาและร่วมตัดสินใจโนการเลือกทำเลที่ตั้งที่เหมาะสม และ ร่วมตัดสินใจพร้อมกับเจ้าของและผู้บริหารร้านนายอินทร์แฟรนไชส์บริษัทฯ ให้คำปรึกษาและออกแบบร้านตามแนวทางของร้านนายอินทร์ พร้อม กับรายละเอียดของวัสดุอุปกรณ์ที่ต้องใช้ และแนะนำผู้รับเหมาตกแต่งให้กับผู้รับ สิทธิ์ชึ่งผู้รับสิทธิ์สามารถหาผู้รับเหมาตกแต่งเพื่อเปรียบเทียบราคา และตัดสินใจ เลือกผู้รับเหมาตกแต่งเองได้ บริษัทฯ จะส่งทีมงานสนับสนุนไปช่วยให้คำแนะนำในการจัดวางหนังสือโดยแยก เป็นหมวดหมู่อย่าง ชัดเจนตามภาพลักษณ์ของร้านนายอินทร์

3. การบริหารและการจัดการภายใน
บริษัทฯ จะอบรมให้กับผู้รับสิทธิ์ในด้านต่างๆ ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ เกี่ยว กับเทคนิคการบริหาร การจัดการร้าน ตลอดจนการบริหารสินค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เทคนิคการขายและการให้บริการ ณ จุดขาย การบริการหลังการขายให้กับพนักงาน และผู้บริหารร้านนายอินทร์แฟรนไชส์
บริษัทฯ จะให้การอบรมเพิ่มเติมตามสมควร
บริษัทฯ ให้ความช่วยเหลือ แนะนำการแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ
บริษัทฯ จะอบรมให้กับผู้รับสิทธิ์ โนด้านต่างๆ ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ เกี่ยวกับเทคนิคการบริหาร การจัดการร้าน ตลอดจนการบริหารสินค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคนิคการขายและการให้บริการ ณ จุดขาย การบริการหลังการขายให้กับพนักงานและผู้บริหารร้านนายอินทร์แฟรนไชส์บริษัทฯ จะให้การอบรมเพิ่มเติมตามสมควร

4. การสนับสนุนด้านการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมการขาย
บริษัทฯ ให้สิทธิ์การใช้รูปแบบและเครื่องหมายการค้ารวมทั้งเครื่องแบบพนักงานด้านนายอินทร์ที่เป็นเอกลักษณ์เดียวกัน
บริษัทฯ ให้ความร่วมมือและคำแนะนำในการวางกลยุทธ์ส่งเสริมการขายและแนวทางการวางแผนการตลาดอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่เตรียมการเปิดร้าน ตลอดจนการผลักดันยอดขายจากทีมงานการตลาดของบริษัทบริษัทฯ ให้สิทธิ์การใช้รูปแบบและเครื่องหมายการค้ารวมทั้งเครื่องแบบพนักงานร้านนายจันทร์ที่เป็นเอกลักษณ์เดียวกัน บริษัทฯ ให้ความร่วมมือและคำแนะนำในการวางกลยุทธ์ส่งเสริมการขายและแนวทางการวางแผนการตลาดอย่างต่อเนือง เริ่มตั้งแต่เตรียมการเปิดร้าน ตลอดจนการผลักดันยอดขายจากทีมงานการตลาดของบริษัท

5. การฝึกอบรม
บริษัทฯ จะให้การอบรมผู้รับสิทธิ์และพนักงานอย่างต่อเนื่อง (โดยทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายตามที่เกิดขึ้นจริง)
บริษัทฯ จะให้การอบรมผู้รับสิทธิ์และพนักงานอย่างต่อเนื่อง (โดยทางบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายตามที่เกิดขึ้นจริง)

6. การสนับสนุนด้านการสั่งซื้อ
บริษัทฯให้บริการด้านการจัดซื้อ จัดส่งหนังสือใหม่ของทุกสำนักพิมพ์และของทุกผู้จัดจำหน่ายทันที พร้อมบริการพิมพ์รหัสแท่ง (BARCODE)บริษัทฯ ให้บริการดูแลจำนวนฉนค้าคงเหลือภายในร้านนายอินทร์ แฟรนไชส์พร้อมทั้งเสริมส่วนขาดของหนังสือที่ขายดีทุกปกที่มีจำหน่ายเพื่อให้มีเพียงพอต่อการขายบริษัทฯ ให้บริการด้านการจัดชื้อ จัดส่งหนังสือ ที่บริษัทอมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายหรือเป็นเจ้าของสิทธิ

7. การตรวจนับสินค้าคงคลัง
บริษัทฯ จะส่งทีมงานพร้อมอุปกรณคอมพิวเตอร์ ไปให้คำแนะนำการตรวจนับสินค้าคงคลัง และให้ความช่วยเหลีอเมื่อเกิดปัญหาขึ้น ตลอดการตรวจนับในแต่ละครั้งบริษัทฯ จะส่งทีมงานพร้อมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ไปให้คำแนะนำการตรวจนับสินค้าคงคลัง และให้ความช่วยเหลือเมื่อเกิดปัญหาขึ้น ตลอดการตรวจนับในแต่ละครั้ง(จะมีค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าเดินทางและค่าพักแรมสำหรับพนักงานที่บริษัทฯ ส่งไปช่วยเหลือในการตรวจนับนค้าคงคลัง)

8. การตรวจประเมินคุณภาพ
บริษัทฯ จะส่งทีมงานของทางบริษัทฯ ไปทำการตรวจประเมินคุณภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน รวมถึงความเป็นระเบียบเรียบร้อยของร้านนายอินทร์แฟรนไชส์เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานของบริษัท ซึ่งได้รับการรับรองมาตราฐานสากลISO 9002
บริษัทฯ จะส่งทีมงานของทางบริษัทฯ ไปทำการตรวจประเมินคณภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน รวมถึงความเป็นระเบียบเรียบร้อยของร้านนายอินทร์แฟรนไชส์เพื่อเป็นไปตามมาตรฐานของบริษัท
ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานสากลISO 9002 (จะมีค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าเดินทางและคาพักแรมสำหรับพนักงานที่บริษัทฯ ส่งไปตรวจประเมิน)

สนใจร่วมธุรกิจร้านหนังสือกับร้านนายอินทร์
ติดต่อแผนกแฟรนไชส์ : บริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด
เลขที่ 65/60- 62 หมู่ 4 ถ.ชัยพฤกษ์ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170
โทรศัพท์ 0-2882-2000 ต่อ 3213 และ 3214
โทรสาร 0-2882-2000 ต่อ 3602