ลงโฆษณาฟรี

ชอเชิญผู้ประกอบการลงโฆษณาธุรกิจขอท่านได้ฟรีรายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

6/27/2011

ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ

โอกาสดีมาถึงแล้ว สำหรับท่านที่กำลังมองหาอาชีพ ที่ไม่ต้องซื้อ แฟรนไชส์ ลงทุนน้อย คืนทุนเร็ว ทำง่าย ขายง่าย ขายดี ได้ลองพิจารณาเปรียบเทียบในทุกๆ ด้านกับหลายๆ อาชีพ

ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ
ภาพจากwww.kaitodck.com/
ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ เป็นอีกอาชีพด้านธุกิจอาหารที่เป็นทางเลือก ซื้อสูตรครั้งเดียว ได้เป็นเจ้าของสูตรได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์อื่นๆ หรือเสียกำไรแบบต่อเนื่อง อุปกรณ์การทอดไม่แพงมาก กำหนดราคาขายด้วยตัวเอง กำไรวันต่อวัน ครึ่งต่อครึ่ง ทอดไม่หมดวันนี้ เก็บไว้ทอดวันต่อไปได้ไม่เสีย ไม่ต้องลองผิดลองถูก ไม่มีความเสี่ยง และที่สำคัญคือ เป็นอาชีพที่ติดตัวเราไปตลอดชีวิต อาหารประเถทไก่ทอด มีขายอยู่ทั่วไปทุกตลาด เพราะเป็นอาหารที่กินง่าย ขายง่าย ได้รับความนิยมมาตลอด แต่จะแตกต่างที่รสชาติ ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ เป็นไก่ทอดที่หมักด้วยสมุนไพร ที่หอมเข้าเนื้อใน แป้งบางกรอบ กลมกล่อม กรอบนอกนุ่มในมีให้เลือกมากมาย เมนู เช่น น่อง สะโพก อก ปีก หนังเอ็นแก้ว โครง ข้อ เป็นต้น

รสชาติจะแตกต่างไปจากไก่ทอดทั่วไป คือการหมักด้วยสมุนไพรสดๆ และเครื่องปรุงที่ลงตัว ไม่เลี่ยน หอมกลิ่นสมุนไพร พร้อมกับสูตรน้ำจิ้มไก่ ที่อร่อยกว่าและประหยัดกว่า 3 เท่า
หากซื้อแบบสำเร็จรูป

ไก่ทอดทั่วไปตามท้องตลาดที่ไม่ได้หมักสมุนไพร รสชาติจะไม่แตกต่างกันมาก แต่จะขายได้มากหรือน้อยก็ตรงที่คุณภาพ และความอร่อยที่แตกต่างที่จะดึงลูกค้ามาได้และที่ขายราคาสูตรไม่แพง เพราะเข้าใจถึงความลำบากที่ตัวเองเคยพบมา การที่ไม่มีอาชีพหลัก และไม่มีเงินมากพอที่จะไปซื้อแฟรนไชส์แพงๆ มันลำบากยังไง

จึงอยากแบ่งปันให้เพื่นร่วมอาชีพที่มีทุนน้อยได้มีโอกาสมีทางเลือก และอาชีพติดตัวไปตลอดชีวิตโดยที่ไม่ต้องลงทุนสูงมาก
เงื่อนไขสำคัญ คือ ห้าม เปลี่ยน ลด ส่วนผสมใดๆ ในสูตร แม้แต่ ยี่ห้อ เครื่องปรุงรส เพราะไม่อยากให้เสียรสชาติ และชื่อเสียงของไก่ทอดเชียงคำ หากลดนั่นลดนี่
มันก็เหมือนไก่ทอดทั่วไปไม่มีอะไรแตกต่าง เพราะรสชาติหอมอร่อย คือจุดขายของเรา

ให้เต็มสูตร ไม่หวงสูตรเพราะจะได้ช่วยกันขยายสาขาและรักษาชื่อเสียงของไก่ทอดเชียงคำไปด้วยกัน ไม่ใช่ขายแค่สูตรเท่านั้น และได้จัดทำ VCD ขึ้นมา

สำหรับท่านที่อยู่ต่างจังหวัดเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย และเวลาในการเดินทาง เข้าใจง่าย ทุกขั้นตอน จัดส่งให้ทาง EMS
ราคาสูตร 2,900 บาท ไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์และใช้ชื่อ ไก่ทอดสมุนไพร เชียงคำ ไปด้วยกัน จดสิทธิบัตรแล้ว
1.VCD สาธิต การทำทุกขั้นตอน 2 แผ่น
2.สูตรทุกขั้นตอนอีก 13 แผ่น A4 หมักชิ้นส่วนไก่ได้ทุกชนิด หนัง เอ็นแก้ว น่อง สะโพก ปีก ตีน โครง ฯลฯ
3.เคล็ดลับ เทคนิค คำแนะนำ วิธีการขาย การหมัก การทอด
4.สูตรน้ำจิ้มไก่
5.ป้ายไวนิล 2 เมตร กว้าง 60 เซนติเมตร ราคา 300 บาท (แถมเฉพาะบางเดือนที่ทำโปรโมชั่น เดือนนี้ไม่ได้แถมค่ะ)
6.บริการให้คำปรึกษา แนะนำ ทุกขั้นตอน หากเกิดปัญหาขึ้น สอนให้ท่านทำได้จริง

ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือไปดุสถานที่ขายจริงได้ที่ ข้าง เซเว่น-อีเลฟเว่น ห่างจาก KFC สาขาเชียงคำ 100 เมตร 51/18 ถ.พิศาล อ.เชียงคำ จ.พะเยา ทุกวัน ตั้งแต่ 4โมงเย็น- 2 ทุ่มครึ่ง
หรือติดต่อคุณอำไพ โทร. 087-694-2461