ลงโฆษณาฟรี

ชอเชิญผู้ประกอบการลงโฆษณาธุรกิจขอท่านได้ฟรีรายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

5/14/2009

สถาบันสอนการซักรีดอบรีด


ELS สถาบันสอนการซักอบรีด

ธุรกิจซักอบรีด เป็นธุรกิจที่สร้างรายได้ ได้ดีอีกอย่าง เพราะการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบันนี้ เวลาเป็นเรื่องสำคัญหลายคนไม่ค่อยมีเวลา ซัดผ้ารีดผ้า เพราะงานที่ยุ่งวุ่นวาย หรือต้องการมีเวลาพักผ่อนสำหรับท่านที่สนใจอยากเปิดร้านซักอบรีด อย่าเพิ่งมองข้ามรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆที่ท่านยังไม่รู้เกี่ยวกับการเปิดร้านซักอบรีด

บริษัท อีแอลเอส ลอนดรี เซอร์วิส จำกัด (ELS) เป็นสถาบันแรกที่เปิดสอนการซักอบรีดและซักแห้งเพื่อประกอบธุรกิจอย่างมืออาชีพ เปิดสอนมาแล้วกว่า 40 รุ่น เพื่อให้ความรู้สำหรับการนำไปประกอบวิชาชีพหรือวางแผนในธุรกิจซักอบรีด ELS เปิดการเรียนการสอนมาตั้งแต่ปี 2541 เริ่มจากนักเรียนไม่กี่คน ปัจจุบันนี้ คอร์สละประมาณ 30-40 คน คอร์สอบรมของสถาบันนี้ มีคุณภาพเพราะว่าเป็นบริษัทในเครือ และบริหารงานโดย บริษัท เพ็นเค อินเตอร์ เทรดดิ้ง จำกัดซึ่งเป็นบริษัทนำเข้าและจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและเกี่ยวกับงานซักอบรีดครบวงจร ที่มีคุณภาพสูง อย่าง elvira,SMEG มีประสบการณ์ในการบริหารจัดการร้านซัก อบรีดกว่า 10 ปี เปิดรับผู้อบรมคอร์สล่ะ 30-35 คน เนื่องจากคอร์สเรียนมีทั้ง ทฤษฎีและปฏิบัติ ส่วนคอร์สรีดผ้าอย่างมืออาชีพนั้น รับเพียง 15 คนเพราะต้องการให้ผู้เรียนได้ปฏิบัติกันอย่างทั่วถึง โดยใช้ผู้สอน 1 ท่าน/ผู้เรียน 2 คนเพื่อให้ผู้เรียนได้รับเทคนิคจากผู้สอนแบบ ตัวต่อตัว สำหรับคอร์สที่
เปิดสอนประจำทุกเดือนได้แก่
1. คอร์สอบรมเชิงปฏิบัติการซักอบรีด สำหรับเจ้าของกิจการ หรือผู้ที่สนใจอยากเปิดร้าน ซักแห้ง ซักอบรีด โดยตั้งแต่ความรู้ขั้นพื้นฐาน ทางด้านการซักรีดผ้า จนถึงขั้นเปิดเป็นกิจการได้ เช่น เทคนิคการเปิดร้าน ซักอบรีด หรือซักแห้ง วิธีการรับผ้าและการทำงานในร้านซักรีด ความรู้เกี่ยวกับเส้นใย วิธีเช็คผ้า การขจัดรอยเปื้อนต่างๆ วิธีการรีดผ้า ด้วยเครื่องรีดผ้า และเตารีดไอน้ำ วิธีการรีดให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าแต่ละชนิด วิธีลงแป้ง การซักแห้ง การอบผ้าไหม ค่าอบรมอยู่ที่ 5,500 บาท ระยะเวลาเรียน 2 วัน เรียนเสาร์-อาทิตย์ รวมเอกสารประกอบการเรียนและอาหารว่างและอาหารกลางวัน ทำเวิร์คช็อปไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายและยังมีขุดเคมีภัณฆ์ไปให้ทดลองใช้และสามารถเป็นสมาชิก ELS Member Club 1 ปี

2. คอร์สซักรีด อย่างมืออาชีพ สำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้การซักรีดแบบมือ อาชีพ ด้วยมาตรฐานระดับโรงแรม โดยมีการปรับพื้นฐาน และสร้างความมั่นใจในการรีดผ้า เนื้อการอบรม เช่น เทคนิคการรีดผ้าชนิดต่างๆ และการลงแป้ง ฯลฯ ราคาการอบรม คอร์สละ 4,500 บาท ระยะเวลาเรียน 2 วัน เรียนเฉพาะ เสาร์-อาทิตย์ ซึ่งการเรียนคอร์สต่างๆนั้นจะเริ่มต้นด้วยการเรียน ภาคทฤษฎีก่อน 2-3 ชั่วโมง จากนั้นจึงจะหัดรีดผ้าชนิดต่างๆ นักเรียนแต่ละคนจะได้รับการแนะนำเฉพาะรายไปเพื่อให้เรียนรู้และเข้าใจได้เร็ว นอกจากนี้แล้วยังมีคอร์สเรียนพิเศษ 20 วัน รับนักเรียนคอร์ส ละไม่เกิน 3 คนพี่เลี้ยงคอยประกบเป็นรายตัวโดยจะฝึกเหมือนคุณเป็นเจ้าของร้าน แต่ต้องทำงานเสมือนพนักงานทั่วไปโดยจะทำทุกอย่าง พี่เลี้ยงจะคอยดูแลตลอด เรียนรู้การแก้ไขปัญหาหน้าร้าน การรับลูกค้า ซึ่งคอร์สนี้จะปรับเข้ากับตัวผู้เรียนแต่ละรายเมื่อเรียนจบแล้วผู้เรียนยังสามารถขอคำปรึกษาแนะนำต่างๆได้และนำแบบแปลนร้านมาให้ดูเพื่อการตกแต่งร้านได้ มีใบประกาศรับรองผู้ที่สำเร็จการศึกษาทุกคน

สนใจอยากเปิดร้านซักอบรีดลองติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
บริษัท อีแอลเอส ลอนดรี เซอร์วิส จำกัด 988-990-992 ถ.สุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 โทร 02-394-2315,02-394-0186 ต่อ ELS หรือที่ www.elsdryclean.com