ลงโฆษณาฟรี

ชอเชิญผู้ประกอบการลงโฆษณาธุรกิจขอท่านได้ฟรีรายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

5/16/2009

แฟรนไชส์ เอราวัณทองม้วนสด


แฟรนไชส์ เอราวัณทองม้วนสดทองม้วนสด
เป็นของฝากยอดนิยมของคนที่มาเที่ยวเมืองกาญจนบุรี เพราะเป็นขนมที่อร่อยขึ้นชื่อมากอีกชนิดหนึ่ง ที่คนนิยมกินกันมาก แต่ในวันนี้ถ้าอยากกินทองม้วนสดไม่ต้องเดินทางไกลมาถึงเมืองกาญจน์ฯอีกแล้วเพราะมีแฟรนไชส์ซึ่งได้รับสูตรดั้งเดิมจากเมืองกาญจน์ฯและได้รับการพัฒนาปรับปรุงจนมีเอกลักษณ์และรสชาติที่หวานมัน เหนียวนุ่มธุรกิจแฟรนไชส์ทองม้วนสด ได้ถือกำเนิดขึ้นมาในช่วงยุค วิกฤตต้มยำกุ้งเมื่อปี 40 โดย คุณปฐมภพ หรรษคุณาชัย อดีตผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัทอสังหาริมทรัพย์ซึ่งโดนปลดออกจากงานในช่วงนั้นได้ผันตัวเองออกมาทำธุรกิจค้าขายและได้สนใจทดลองคิดค้นปรับปรุงต่อยอดทองม้วนสดสูตรดั้งเดิมจนได้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และใช้ชื่อว่า " เอราวัณทองม้วนสด" โดยช่วงแรกทดลองใส่ท้ายรถออกขายตามสถานราชการและแหล่งชุมชนต่างๆซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากๆทำให้คิดต่อยอดทางธุรกิจทำเป็นระบบรูปแบบแฟรนไชส์ ในปี 2545 เอราวัณทองม้วนสดมีจุดเด่นอยู่ที่มีส่วนผสมที่เป็นธัญพืช วัตถุดิบหลักจะอยู่ที่เนื้อมะพร้าวอ่อน โดยลูกค้าแฟรนไชส์สามารถนำส่วนผสม เผือก ฟักทอง ใบเตย มาผสมกับน้ำแป้งตามสัดส่วนที่กำหนดเพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยลงตัว นอกจากนี้ยังมีสินค้าที่เป็นทองม้วนกรอบ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกบริโภคและมีความหลากหลายทั้งรูปแบบ ทองม้วนพับ ทองม้วนจีบ รสชาติ เค็ม หวานมัน ใบเตย ชาเขียว กล้วยหอม เพื่อวางขายควบคู่กับทองม้วนสด ปัจจุบัน มีแฟรนไชส์มากกว่า 55 แห่ง แต่ละแห่งได้รับการตอบรับดีมาก บางแห่งเจ้าของต้องขอเปิดเพิ่มอีกหลายสาขา ด้วยทนเพียง 500 บาทก็สามารถสร้างรายได้ถึง 9,000-10,000 บาทต่อเดือนให้กับผู้ลงทุน เนื่องจากกำไรที่ได้จะได้มากถึง 60-70% เลยทีเดียว บางสาขาทำกำไรได้ถึงแสนบาทต่อเดือน
รายละเอียดการลงทุน
  • ราคาค่าแฟรนไชส์ 35,000 บาท
  • ระยะคืนทุน 3-6 เดือนขึ้นอยู่กับทำเล
  • เงินทุนหมุนเวียน 500 บาท/วัน
  • จุดเด่นของแฟรนไชส์ลงทุนต่ำ ใช้พื้นที่น้อยในการทำงาน 2-3 ตารางเมตร สินค้าขายง่ายคู่แข่งน้อย เป็นสินค้าที่ยังไม่มีขาในหลายจังหวัดเงื่อนไขการลงทุน
  • ระยะสัญญา 3 ปี ค่าสงเสริมการตลาด 2 %จากยอดขายต่อเดือน (เฉพาะเดือนที่มีการส่งเสริมการตลาด)
สนใจติดต่อสอบถามที่
คุณ ปฐมภพ หรรษคุณาชัย 167/116 หมู่ 8 หมู่บ้าน มั่งมีซิตี้ ซอยคลองหนอง ถนนสุขาภิบาล 1 บางแค กรุงเทพฯ 10160 โทร 081-495-0158,02-802-3486 แฟกซ์ 02-802-6132
ท่านใดสนใจอยากทำธุรกิจแฟรนไชส์ทองม้วนสดเอราวัณ ก็ลองติดต่อสอบถามดูได้ เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับท่านอีกช่องทาง เป็นกำลังใจให้ครับ