ลงโฆษณาฟรี

ชอเชิญผู้ประกอบการลงโฆษณาธุรกิจขอท่านได้ฟรีรายละเอียดดังนี้
ลงโฆษณาฟรี

5/18/2009

ลูกชิ้นหมู ปู-เด๋อ




ลูกชิ้นหมู ปู-เด๋อ

ฟังแค่ชื่อก็บอกถึงความเป็นเจ้าของได้อย่างชัดเจน นั่นคือคุณ ปู กนกวรรณ บุรานนท์ และดารานัดแสดงตลกชื่อดังของเมืองไทย คุณ เด๋อ ดอกสะเดา ซึ่งทั้งสองคนได้หันมาจับธุรกิจเสริมเพิ่มเติมจากงานแสดง โดยจุดเริ่มต้นของธุรกิจคือได้ไปออกบูธขายสินค้าที่งานกาชาด โดยรับลูกชิ้นของคนอื่นมาขาย ปรากฏว่าได้ผลตอบรับอย่างดีมากๆก็เลยมองว่า ธุรกิจลูกชิ้นเป็นอะไรที่ทำเงิน และน่าสนใจลงทุนจากนั้นจึงหันมาลงทุน ทำเป็นธุรกิจลูกชิ้นอย่างจริงจัง โดยลงทุนซื้อเครื่องจักร ทั้งเครื่องบดหมู เครื่องตีเนื้อหมู เครื่องอัดเม็ดลูกชิ้น โดยกว่าจะกลายมาเป็นลูกชิ้นหมู ปู-เด๋อ ได้อย่างทุกวันนี้ ต้องลองผิดลองถูกมากว่า 1 ปีจึงสามารถคิดสูตรลูกชิ้น สูตรเฉพาะของตัวเองขึ้นมาได้โดยช่วงแรกหมดเงินลงทุนไปกว่า 2 แสนบาท

จุดเด่นของลูกชิ้นหมู ปู-เด๋อ คือเป็นลูกชิ้นหมูแท้ๆไม่มีส่วนผสมของแป้งเลย ไม่มีผงชูรส ไร้สารกันบูด มีความเหนียวนุ่ม รสชาติแสนอร่อย ใครลองชิมแล้วต้องติดใจกลับมาซื้ออีกหลายๆครั้ง นอกจากนี้น้ำจิ้มที่กินคู่กันก็ยังอร่อยไม่แพ้กันโดยได้รับสูตรมาจากศูนย์ฝึกอาชีพมติชน ซึ่งให้คำแนะนำปรึกษา จึงทำให้ได้น้ำจิ้มที่อร่อยลงตัว โดยใช้ส่วนผสมมากถึง 16 อย่าง โดยคัดแต่ของดีมีคุณภาพเท่านั้น ทุกวันนี้กลุ่มลูกค้าให้การตอบรับอย่างดีเกินคาด ยอดการผลิตมากกว่า 1 ตัน/วัน โดยช่องทางการจำหน่าย จากการออกงานจัดบูธ ตามงานแสดงสินค้าและการออกสื่อต่างๆทำให้ได้ลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆนอกจากนี้

สำหรับท่านใดที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง คุณปูยังคิดรูปแบบการลงทุนด้วยงบเพียง 3,500 บาทเท่านั้นซึ่งถูกมากๆ ปัจจุบันมีการส่งลูกชิ้นให้กับผู้จำหน่าย สามารถนำไปขายตามต่างจังหวัดได้โดยผู้ขายออกค่าขนส่งเอง การสั่งขั้นต่ำ 10 กิโลกรัมขึ้นไปส่วนในกรุงเทพ ส่งให้ฟรี จะมีทีมงานขนส่งให้ถึงที่ ลูกชิ้นสามารถเก็บได้นานเกิน 7 วัน ความสำเร็จในวันนี้มาจาความเอาใจใส่เรื่องขั้นตอนการผลิตและรสชาติที่อร่อย ซึ่งในอนาคตต้องมาการคิดค้นลูกชิ้นสูตรต่างออกมาอย่างแน่นอน

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่โทร 081-916-2667,083-137-0008

เงื่อนไขการลงทุน
  • ไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์ลงทุนเพียง 3,500 บาท เป็นค่าป้ายโลโก้ชื่อร้าน 2,000 บาท และได้ลูกชิ้น 10 กิโลกรัมและน้ำจิ้ม 3 กิโลกรัมน้ำจิ้มรสเด็ด กก.ละ 50 บาท (ลูกชิ้น 4กก/น้ำจิ้ม 1 กก.)นอกจากนี้ยังทำเป็นยำลูกชิ้น น้ำใสได้อีกด้วย

ประเมินรายได้

ลูกชิ้นหมูกิโลกรัมละ 120 บาท

1 กิโลกรัม มี 110 ลูก

เสียบได้ 22 ไม้

ขายไม่ละ 10 บาท ขายได้ 220 บาท

หักต้นทุน 120 บาท

จะได้กำไร 100 บาท

***กำไรสุทธิกิโลละ 100 บาท

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาอาชีพเสริม การขายลูกเป็นอีกทางเลือกที่ท่านจะมองข้ามไม่ได้เลย เพราะทั้งน่าลงทุนและขายง่าย ไม่ยุ่งยากอะไร